Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2008

Những gì mình đang có- đó là hạnh phúc

Đêm qua, khi xem chương trình Người đương thời trên VTV3 mình cảm phục người phụ nữ tên Tiểu Hương. Một người phụ nữ nhỏ nhắn mà tràn đầy sức mạnh và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Đắng cay chồng chất trong cuộc đời mà vẫn vượt qua. Tiểu Hương đã lấy tình yêu thương thật sự trong trái tim mình để chinh phục những điều ác.
Trên cuộc đời này còn nhiều người bất hạnh, nếu họ xem được Tiểu Hương qua chương trình này, chắc họ sẽ có nghị lực vượt qua tất cả để sống.
Như chính mình đây, đôi khi lại quá than vãn về cuộc sống hiện tại mà quên mất trong cuộc đời còn nhiều hoàn cảnh đáng thương hơn, cần phải được giúp đỡ hơn... Qua cuộc đời của Tiểu Hương, mình cũng cần ngẫm lại những gì mình đang làm và đang sống.
Hạnh phúc là những gì mình đang có.
Những gì mình đang có đã là hạnh phúc nhất rồi.
NFT

Không có nhận xét nào: