Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2008

Không đề


Ta yêu nhau như chưa từng được yêu.
Và say như không bao giờ tỉnh.
Nhưng rồi....
thời gian chợt tắt.
kéo ta về trở lại với hư không.
tình yêu rồi chợt mất... để thời gian trôi đi.
Đến bây giờ... chỉ là khoảng trống mênh mông.
NFT

3 nhận xét:

phuongvinh nói...

Tình yêu là gì mà có người chết vì tình thể nhỉ. Bác đa tình tôi cũng đa tình, bác biết yêu tôi cũng yêu dữ dằn lắm nhưng tôi không như bác muốn chết vì tình yêu.
Ai lại thời gian chợt tắt rồi trở về hư không còn phía trước là khoảng không mênh mông nữa chứ. Tôi sợ bác rùi và cầu chúc cho ai đừng dám yêu bác mà mang hoạ.
Tôi yêu say đắm và không tỉnh cũng như bác mà thời gian của tôi chỉ động lại như bóng qua qua cửa thôi. Tôi muốn rằng tất cả chỉ là những ước mơ xanh như bầu trời mùa xuân và nơi đó có những kẻ đa tình vu vơ đúng làm thơ con cóc.
Thời gian như động lại
em xa tôi khi mùa Xuân đang đến
Trở về bên gác trọ
thẩn thờ nổi nhớ mênh mông.
Đó là dành cho em của anh trên đà lạt nhé.
Còn ở sài Gòn thì thế này:
Sài Gòn bây giờ lại chợt mưa chợt nắng.
em vô tình hay cố ý để áo ướt lấm lem.
Anh lau mãi không khô.
Tình kéo dài nơi vạt áo.
Rồi xa nhau mãi mãi
Anh về lại Quảng Ngãi Thân yêu
tấm hình em vẫn còn nơi ngăn bóp.
Còn ở quảng ngaĩ thì cóp vợ anh rùi.
Em chịu.

Unknown nói...

Chỉ có những người khùng mới làm thơ yêu. Mà đã là thơ yêu thì không có ranh giới thời gian, không có bờ bến của không gian. Mỗi người đều có cảm nhận về tình yêu riêng của mình. Không thể đem của mình áp đặt cho người kia. Khiêng cưỡng quá không còn là tình yêu nữa. Nó phải bay bổng và lãng mạng, xa rời thực tế một chút... mới gội là yêu chứ. Nhưng nói gì thì nói, cảm nhận mỗi người một khác. Không ai giống ai.

chivinh nói...

Người khùng làm thơ vẫn tốt hơn người khôn mà làm thơ sai.làm thơ yêu mà là khùng thì trên thế giới này có mấy người khôn?Khùng như thế tốt hơn nhiều những người khôn ngập ngừng, chán ngắt.Thôi mỗi người 1 suy nghĩ.